Giới thiệu kĩ về tôi

Tên: Lê Huyền Chi

Thứ Hai, 30 tháng 4, 2012

Thư giãn

GIẢI HỎNG

Tý:    - Mẹ ơi, hôm nay cô giáo con thông báo kết quả thi HSG rồi. Con cũng có giải đấy mẹ ạ.
Mẹ:  - Thế con của mẹ được giải gì để mẹ thưởng nào?
Tý:    - Ai đi thi cũng có giải mẹ ạ, có bạn được giải Nhất, có bạn được giải Nhì, giải Ba, còn con được giải Hỏng.

Mẹ:   - !!!
Bánh Trung Thu "cao cấp"
Thông minh: Chả hiểu sao, hôm qua tớ mua cái bánh Trung Thu ở cửa hàng "Bánh Trung Thu cao cấp" mà ăn vào bị Tào Tháo đuổi mấy lần liền. Thế mà họ để biển là "cao cấp" nhỉ!
Mít đặc: Trông thế mà cậu chả biết gì nhỉ, ha....ha.......
Thông minh: Đấy, cậu biết vì sao thì nói đi.
Mít đặc: Thế, nếu người ta để biển là "Bánh Trung Thu thấp cấp" thì ai thèm mua, đúng không!
Thông mình: Ờ nhỉ..... có lý.
Chọn ghế
 Phương phì: Vui quá! Mai là ngày khai giảng rồi.
Quân còi: Tớ hứa mai sẽ chọn cho cậu 1 chiếc ghế chắc chắn nhất và mới nhất!
Phương phì: Ôi! Cậu tốt quá, cảm ơn nhé!
Quân còi: Không phải cảm ơn đâu. Kẻo cậu ngồi ghế cũ nhỡ xập ngã vào người tớ gãy chân thì khổ.
Phương phì ( Tức đỏ mặt): Hừ!!
........


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét